Sunday, May 11, 2014

Thời thượng hơn nữa cùng với ba kiểu quần tregging cá tính

Đơn giản, tiện lợi, dễ dàng mix phối trang phục cũng như dễ tương thích cùng không ít vóc dáng phái nữ đấy chính là những thứ quần tregging mang đến cho các bạn. Chúng cũng là loại trang phục chả bao giờ lỗi thời mà bất kể cô gái nào cũng nên sở hữu trong chiếc tủ áo quần của mình.
 

Quần tregging vải thun đen

 


Tone màu đen luôn đem tới vẻ lịch thiệp và thích hợp cùng với tất tật tình cảnh bạn xuất hiện từ quan trọng cho đến bình thường. Hơn nữa, tregging màu đen còn có ưu điểm giúp cho chúng ta tôn dáng và tạo ra cảm giác dáng người thon thả, chẳng còn thấy béo mập. Nhất là với quần màu đen bằng chất vải thu co dãn, chúng ta có thể tha hồ bận nó đi làm, đi dạo thậm chí là hò hẹn vẫn thích hợp.

Nếu như muốn tạo cảm giác đôi chân dài thon hơn nữa, chúng ta hãy sử dụng chiếc tregging có đường vẻ chạy dọc hai bên ống quần. Đặc biệt nhất là, chúng ta hãy nhớ kết hợp cùng các loại y phục, item hỗ trợ cùng gam màu đen nhằm làm nên sự thống nhất về sắc màu, từ đấy khiến cho bạn nhìn cao ráo hơn nữa trong mắt người đối dện đấy nhé!

Nếu Như các bạn vẫn còn đang đắn đó thì hãy nên ngừng suy nghĩ & chọn mua liền cho mình một chiếc tregging màu đen đi nhé, đảm bảo chúng sẽ không khiến bạn hối hận.

quan tregging

 

 

 

Quần tregging làm bằng da

 

 


Sành điệu và cực kì năng động, tregging làm từ da lúc nào cũng là 01 thứ đồ fashion khiến cho vô vàn cô nàng "mê mệt". Vẻ ngoài cá tính, thời thượng và x-tyle "chất lừ" mà các dạng tregging da đem lại khiến cho chị em phụ nữ "đứng ngồi không yên".

Dầu rằng chúng có ưu điểm là rất trẻ trung, mô đen và cực kì nổi bật cơ mà các dạngquần treggingbằng da lại khá kén chọn dáng người. Do chúng chỉ thích hợp đối với các quý nàng sở hữu phần chân thuôn thả, quyến rũ. Còn nếu ta sở hữu đôi chân to với thân hình béo mập thì chất liệu da bóng láng sẽ khiến mình càng để lộ khuyết điểm của cơ thể. Thế nên, các bạn cần phải suy nghĩ khi dùng loại quần này.

quan tregging

 

 

 

 

 

 

Quần tregging với họa tiết

 

 


Mấy năm trở lại đây, trào lưu quần in ấn họa tiết và quần tregging in họa tiết đã trở nên khá là quen thuộc đối với phái nữ. Nó luôn tạo ra dáng vẻ sành điệu, đáng yêu & hơn cả là cực kỳ thời trang cho người bận. Tuy nhiên, khi sử dụng kiểu tregging in họa tiết, chúng ta cần để ý đến độ lớn từ hình vẽ & màu sắc cũng như loại họa tiết ở trên chiếc quần như nào cho thật thích hợp cùng dáng vóc cũng như là địa điểm bận chúng.

Quần tregging kẻ ca rô nhỏ sẽ giúp chân bạn trông thon thả & gợi cảm hơn. Nhờ vậy, chị em mình cũng sẽ rất mảnh mai & nữ tính. Ngược lại tregging hình vẽ bản to lại có thể tạo cảm giác phần chân mình tròn & đầy đặn nhiều hơn, thích hợp cùng các chị em có body gầy.

Xem tiếpcác sản phẩmquần dài nữ


Tags: quần tregging, quan tregging la gi quan tregging hoa tiet, mua quan tregging o dau, bán quần tregging, mua quần tregging, quần tregging da, bán quần tregging hà nội

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment