Wednesday, May 7, 2014

Một số loại mỹ phẩm có thể làm hại cho các bạn

 Kem dưỡng da 

Nhiệm vụ chính của mỹ phẩm kem dưỡng làn da đó là bổ sung & tăng cường hơi ẩm cho da, khiến làn da được mềm mịn, mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Nhưng mà, hiện thời có nhiều dạng mỹ phẩm kem giữ ẩm da có sử dụng khoáng dầu & hoạt chất paraffin là các chất tác động gây hại cho những tế bào ở da & tăng nguy cơ mất mát hơi ẩm sẵn có của vùng da. Vì vậy, giả như thường xuyên dùng những thứ kem làm mịn làn da kiểu trên, chúng ta đã khiến da phải chống chọi các tác nhân chẳng muốn có.

Hãy nên tìm mua một số dạng mỹ phẩm dưỡng da có thành phần tinh dầu thực vật, mang gốc gác đến từ thiên nhiên, tốt nhất nếu như nó được chiết xuất từ nguồn tinh dầu có hàm lượng lớn axit - 1 dạng hoạt chất chẳng những nó có khả năng tăng cường hơi ẩm cho vùng da mà nó còn phòng chống da bớt tác nhân viêm da.

 Nước sơn móng 

1 bộ móng tay vs những tông màu sặc sỡ sẽ giúp cho bạn gái những điểm nhấn riêng biệt & độc đáo. Nó cũng là phương pháp để giúp cho móng tay và chân được rắn chắc hơn nữa, nhưng mà nếu chẳng nhanh trí trong khi lựa chọn dạng sơn móng mình dễ dàng có tác động bị viêm bộ móng, nứt gãy móng, vàng móng & nguy hại tới thân thể về sau.

Hơn thế, khi xài sơn móng, nhiều bạn gái còn thường hay sử dụng quá mức hợp chất acetone - một chất tẩy rửa lớp sơn móng chóng vánh & hữu dụng, thế nhưng nó lại chính là “thủ phạm” khiến bộ móng bị khô hóc, giòn, mỏng yếu và dễ bị nứt.

 Chất thuốc nhuộm tóc 

Nhuộm tóc sẽ làm các chị em mặc sức đổi thay màu sắc tóc nguyên gốc, thay cho vào đó chính là màu tóc mới đem tới cho các nàng vẻ cá tính, phù hợp vs gu. Nhưng mà, thuốc đổi màu tóc có khả năng khiến bạn dễ có nguy hại bị mẫn cảm, viêm nhiễm vùng da, gia tăng nguy cơ tóc đứt khúc, tác động đến quá trình hô hấp.

Để đề phòng mối nguy dị ứng, nhiễm khuẩn, các bạn cần tuyệt đối không được đổi màu tóc trong lúc da đầu đã bị trầy xước, khi dùng thuốc phải nhớ không để mỹ phẩm nhuộm bám tới da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son 

Nhiều bạn gái thông thường có bản tính sử dụng son bôi để chưng diện cho bờ môi của mình mà chẳng nhớ mỹ phẩm dương môi, thoi quen này là một sai nhầm phổ biến, chúng làm cho phần môi bị mất nước và do thế chiếc môi sẽ rất dễ bị khô và nứt.

Khi chọnmỹ phẩmson môi chúng ta không nên sử dụng mẫu son môi có thành phần chì vì lúc ăn hoặc uống nếu vô tình ”nếm” luôn lớp son đấy thì cơ thể sẽ dễ bị nhiễm chì, về sau sẽ gây nên các rắc rối sức khỏe khó mà lường được.


Cùng chuyên mục

No comments:

Post a Comment