Wednesday, May 21, 2014

Một số vật dụng thời trang nữ thường dùng của chị em bạn gái

Lúc nào cũng xinh xắn, ấn tượng trong mắt người khác là một vấn đề mà bất kể bạn gái nào cũng luôn luôn mong muốn có được từ bí quyết ăn bận của mình. Cũng bởi nhiều mong muốn đấy mà vô số chị em phụ nữ lúc nào cũng đau đầu nếu muốn chọn lựa cho bản thân một bộ quần áo tương xứng nhất & cũng có không ít cô nàng đã rơi vào cảnh khó khăn, chán chường. Nếu như muốn làm vơi bớt đi phần nào những lo toan đấy, các chị em nên cùng nhau lướt qua những kiểu dáng thời trang nữ mùa hè 2014 trên123mua.Vn để có thể chọn mua được cho mình 1 bộ đồ thời trang thiệt là hoàn hảo nhá!

vay dam dep
 

Thời trang Váy đầm

 


Nó chắc chắn là là 1 bộ trang phục chẳng thể nào thiếu được trong tủ áo của nhiều cô nàng ở ngày hè năm nay.Váy đầmđem lại style thanh nhã, thướt tha thế nhưng cũng vô cùng thu hút, không giống như những loại quần dài nực nội, đầm giúp cho "cặp giò" của người bận được thoát khỏi sự bó buộc tạo nên sự khoáng đãng, dễ chịu tại mỗi bước đi. Các loại váy đầm đẹp 2014 được các bạn nữ ham thích chẳng hạn như:

 Đầm midi : Phong cách thanh lịch & điệu đàng từ mẫuváy đầm midisẽ giúp chị em đôn lên các đường nét thân hình trang nhã của bản thân. Nó có khả năng giấu đi vòng ba nhỏ bé giúp mọi người luôn luôn cuốn hút ở mọi tình huống. Đầm midi có khả năng dùng để diện tới công sở, dạo chơi, party…

 Đầm hoa : Dạng đầm này có khả năng giúp cho người mặc ghi điểm trong mắt người đối diện.Đầm hoathật đẹp không chỉ bởi tone màu vui tươi của một số nhành hoa xinh tươi mà còn nhờ thiết kế thanh nhã, nữ tính, bận chúng mọi người sẽ hóa thành một bông hoa tươi thắm trong mắt người đối diện. Và với 1 vài bạn gái sở hữu cơ thể chuẩn mực cộng với chiều cao hoàn hảo thì hãy nên thử mình với một vài mẫu đầm cut out 2014 hấp dẫn, mặc dù nó khá kén chọn người diện, tuy thế sự sexy mà nó đem đến thì chả có bộ trang phục nào sánh bằng.

 Đầm voan : Cùng với kiểu đầm này đây cái nắng chói chang sẽ không bao giờ gây phiền đến mọi người nữa, nhờ vào loại vải voan mỏng, thoáng mát.Đầm voanthoải mái mặc tới văn phòng hoặc đi ra đường với bè bạn, chúng sẽ giúp cho các bạn gái nhìn giống như cô nàng đài cát dễ thương. Các bạn gái cũng có thể tìm mua 1 số loại đầm mang gam màu tinh tế để chẳng cảm thấy nóng bởi tia nắng chói chang như là: đầm trắng, đầm pastel… màu sắc trang nhã của nó sẽ giúp cho chị em hóa thành cô gái trang nhã ở trong mắt người đối diện. Hay thơ ngây, dễ thương hơn nữa với các loại váy yếm 2014.

 Little black dress : Cái tên này hẳn không còn gì là lạ kì cùng với tất cả bạn gái. Các kiểu váy lở tone màu đen dễ dàng tương thích cùng mọi dáng dấp & ăn diện được trong mọi thời điểm.Little black dressquả là sự lựa chọn lí tưởng dành cho một số bạn nữ ở các buổi tiệc. Bên cạnh đó cũng còn có 1 dạng váy dầm cũng khá thú vị nữa đấy là Tank-dress với kiểu dáng ôm khít, lở trên gối. Bạn có thể hô biến muôn vàn xì tai bằng dáng váy đầm ấy, tham gia party, dạo phố, cấm trại, hoặc là tập thể dục.

vay dam dep

 

 

 

Bên cạnh những dạng váy đầm là những chiếc áo thun nữ năng động:



 Áo thun trắng : Đơn giản nhưng chả kém phần sành điệu,áo thun trắngcó thể phối hợp cùng với vô vàn trang phục khác biệt hay tự biến nó thành item trong bổ trợ cho một số items mặc cùng. Cũng như áo thun trắng,áo thun trơncũng có công dụng tương tự, sử dụng được cho một số bữa đi dạo nhẹ nhàng vào buổi chiều hôm hay là mix cùng short jeans, skinny jean, quần kaki để tạo thành xtyle giản đơn mà ấn tượng.

 Áo lưới : Tươi mát, phong cách & cá tính styleáo lướihiện được vô số cô nàng yêu chuộng cho những bữa dạo chơi ngày hè. Khi muốn ăn diện áo lưới hãy nhớ bận cùng bên trong 01 kiểu áo màu khác hay một chân váy liền không nên ăn diện áo không bởi chúng sẽ làm mình bị mọi người chú ý. Hoặc chúng ta cũng có thể ăn mặc chung 01 dáng áo thun sheer tay dài cho một số khi đi xa hay là đi dưới trời nắng nóng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Đây là 01 dáng áo thun được nhiều chị em yêu chuộng vì dáng vẻ năng động, xì tin của nó. Chúng khiến cho các bạn gái có dáng vóc mảnh mai nhìn trông tròn mập hơn, còn 1 số cô bạn mập mập thì không nên bận nó nha bởi vì nó sẽ làm mình đã mập lại càng mập hơn. Hãy thay thế nó bằng 1 cái áo thun số sành điệu sẽ khiến mình đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : Loại áo thun này rất là nóng bỏng, chỉ cần nghe tên của chúng chắc hẳn ta cũng đã hình dung được vẻ ngoại của chúng, khi muốn ăn diệnváy áo xuyên thấuđể người chung quanh trông thấy được sự gợi cảm, kín đáo của chúng ta hãy mặcáo trongchung tone màu bạn nhé! Chớ nên mặc áo lót gamme màu quá tương khắc sẽ làm cho người nhìn nhìn bạn với ánh nhìn không mấy thiện cảm.

Từ khóa: mu hiphop nu, non di bien, non snapback 

 

 

No comments:

Post a Comment