Tuesday, May 13, 2014

Bí quyết chọn lựa áo vest nam lí tưởng cho dáng người

Veston là 1 loại trang phục chả thể thiếu của cánh mày râu. Cách thức chọn lựa áo vest nam của mỗi chàng trai là hoàn toàn khác nhau. Với các chàng đơn giản thì sẽ lựa mua vest nam sau cái nhìn đầu tiên miễn là giá cả thích hợp & mặc vừa. Có người lại rất kĩ càng những khi chọn lựa áo vest suy tính về gam màu mẫu mã chất vải…
 

Áo vest nam 01 nút cài

 


Kiểu áo vest nam như này rất lí tưởng cho nam giới thấp hơn 1m75, hoặc là mày râu cao trên 1m75 thế nhưng cần có dáng người cân đối. Kiểu mẫu này còn là sự chọn lựa ưu tiên của mọi anh chàng Việt Nam. Loại áo veston 1 nút hiện đang là mẫu "so hot" và có vô vàn kiểu mẫu sang trọng, màu sắc phong phú, thích hợp cho xu hướng năm nay.

1 số anh chàng có “phom” mảnh khảnh muốn thân hình nhìn cân đối hơn nên chọn dáng veston này. Bộ vest vô cùng thích hợp cho các mày râu muốn thu hút ánh mắt của phụ nữ. Chúng ta cũng có thể diện áo veston một nút đi tới 1 số bữa tiệc, đi đâu đó với các người bạn, đến các đêm hội hay là hợp mặt.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 2 cúc



Đối với chiếc áo vest như này thì lại thích hợp cho 1 số anh bạn trên 1m75, phần thân dưới đăng trước của chiếc áo vest có rất nhiều không gian, veston hai cúc làm nên sự hài hòa & cân xứng. Hơn nữa, veston 2 cúc còn thích hợp đối với môi trường của cơ quan, vừa tạo ra sự nghiêm chỉnh nhưng mà không mất đi nét thanh lịch, tao nhã khi gặp gỡ các đồng nghiệp… song ta nên để ý với dạng áo 2 nút cài này bạn chỉ cần cài cúc nằm trên mà thôi.

Áo veston hai cúc là đồ không bao giờ lỗi model và luôn luôn được nhận định rất cao vì bởi thích hợp với tất cả kiểu thân hình của phái mạnh cho nên bạn cũng không nên quá lo ngại bộ đồ veston của mình sẽ chẳng bắt kịp với các xu hướng mô đen của những năm kế tiếp. Nếu như các bạn chẳng có lợi thế về chiều cao cơ thể thì đừng e sợ kiểu áo vest này sẽ giúp bạn che lấp đi những nhược điểm của bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 3 nút



Veston nam 03 cúc thật là chọn lựa lí tưởng cho bạn nam sở hữu chiều cao cơ thể từ 1m75 trở lên, bởi các cúc nằm trên chiếc áo nằm gần đụng vùng ngực, tạo vẻ thuận tiện và dễ chịu nhất với người bận. Veston ba nút cài cũng khá là lí tưởng cho những bạn nam muốn khoe vòng 2 của chính mình lên.

Gần đây, một số bạn nam thường hay gài hai cúc trên của áo, tuy nhiên, phương pháp cài nút thế này có thể dễ khiến ve áo thành ra cụt thất thường. Để có thể toát ra vẻ ngoài thanh lịch, bạn chỉ nên khép chiếc cúc nằm giữa. Điều cần phải nhớ nhất là chớ được cài chiếc nút phía dưới, vì bởi như vậy sẽ làm cứng dáng vẻ bộ đồđồ vest nam, mất vẻ tự nhiên.

Click vào đâycác sản phẩmthời trang nam

Tags: ao vest da nam, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment