Monday, May 5, 2014

Nước hoa Pháp hương thơm lôi cuốn cho phái yếu

Nói đến nước hoa pháp thì hẳn được vô số người dùng mến mộ vì bởi mùi hương sang trọng, ngào ngọt đến mê hoặc tâm hồn. Những thương hiệu nước hoa Pháp đã chính phục hàng triệu con tim quí cô. Những kiểu mẫu dầu thơm của Pháp đã cho thấy rõ chỗ đứng cũng như tên tuổi trên toàn cầu.

Để được danh tiếng như hiện tại dầu thơm Của Pháp, đã phải có lịch sử hàng trăm năm, khởi điểm do một số nhà quý tộc truy tìm, nghiên cứu để phục vụ cho lối sống trù phú của chính mình, cho tới những, thương lái cần đầu tư các chủng loại nước hoa Pháp phục vụ công nương…và sau này ra đời những nhãn hàng nước hoa Pháp như, Lancom, Channel, Lacoste, Burberry…. Mà mỗi thương hiệu lại có 01 hương vị rất độc đáo của Pháp cũng như của chính bản thân mình.

nuoc hoa nu

Dầu thơm Trésor In Love là một trong các mẫu dầu thơm được người dùng ham chuộng số 1 của Lancome, được ra mắt từ đầu tháng 03-2010. Sở hữu hương thơm dịu nhẹ, sản phẩm tinh dầu thơm mới này thể hiện cảm giác của những bạn gái đang yêu nồng nhiệt & làm mọi thứ cho tình yêu của mình. Kiểu mẫu chai ấn tượng cùng với các đường uốn éo thuôn thả, gợi cảm. Đặc biệt ở trên cổ lọ có gắn một bông hồng satin đen tuyền tăng thêm vẻ hấp dẫn, giúp cho từng chai dầu thơm Trésor in Love thành ra có 1-0-2.

Không những chú trọng đến vẻ sang trọng của thiên hướng cổ điển,nước hoa pháp chính hãngNhãn hiệu Lancôme còn đem lại cho những người ưa thích tinh dầu thơm một chọn lựa mới lạ với mùi thơm tươi trẻ, nồng cháy từ Benghal mở đầu cùng với hương gừng và vỏ quýt đầy nhựa sống truyền thêm nguồn năng lượng cho chúng ta, tiếp đến là sắc vị hoa lài và quả mơ dịu ngọt đậm đà, kết thúc là mùi hương quyến luyến của đàn hương & bách lí hương quyến rũ.

Nói tới nước hoa Pháp mà chả nói tới nhãn hiệu Burberry, hay Chanel quả thật là 1 thiếu xót. Hãng Chanel đã quá nổi trội với những mặt hàng dầu thơm của chính mình, cũng như là câu chuyện nhãn hiệu từ 1 cô bé mồ côi trở thành một biểu trưng thời trang trên khắp châu lục. Và trong đó sự sáng tạo vô tận, nhãn hiệu lắng đọng nét gợi cảm, quí phái cực kỳ của dòng dầu thơm Coco Chanel, Chanel no. 5… được mệnh danh là nữ hoàng của những dòng nước hoa.

nuoc hoa nu

Nhãn hàng Burberry mang lại nét tươi trẻ pha lẫn chút classical, tinh tế, sành điều chính ngay từ danh xưng của chính mình. Với thiên hướng theo kịp hiện đại, mẫu chai đã được chế tạo bằng đá thạch anh mang vẻ ngoài hiện đại hơn trước cùng tone hồng & trắng thuần khiến, lấy ý tưởng từ BST mới lạ nhất của thương hiệu nước hoa Pháp Burberry. Dầu thơm Burberry sở hữu mùi thơm từ trái cây chín, mùi hoa lưu loát và mùi hương gỗ phóng khoáng thật là tuyệt hảo cho những những ngày hè nóng nực.

Click vào đâycác sản phẩmnước hoa nữ


Xu hướng: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa hugo bos, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment