Sunday, May 18, 2014

Áo sơ mi nữ - Xu hướng mới mẻ của mùa thời trang Thu Đông năm nay


Lúc thời tiết phà hơi lạnh mùa thu, đầu mùa đông, với nhiều mẫu áo blazer hoặc là áo làm bằng len, các bạn cũng sẽ có thể có thêm sự lựa chọn model mới đó là dạng áo sơ mi vs chiếc cổ cao. Áo sơ mi nữ   với chiếc cổ cao chính là 1 model ăn mặc mới xuất hiện trong mùa Thu - Đông năm 2014. Nó không chỉ xinh tươi, duyên dáng mà còn giúp các quý cô thêm phần cơ thể gọn gàng, trẻ trung, và sẽ rất ”ăn nhập” cùng vs một vài bạn nữ có cần cổ tương đối dài. Hãy cùng coi qua một số loại áo sơ mi nữ cao cổ xinh tươi để thay đổi phong cách ăn diện thu - đông của chị em ha!


 áo sơ mi nữ cá tính

 Kiểu áo sơmi cao cổ bẻ gập 

Điều đầu tiên, mà tớ muốn giới thiệu đến bạn đó là loại cái áo sơ mi nữ cổ cao bẻ gập xuống. Chiếc cổ được design vô cùng hợp lý để nếu gập xuống vừa thấy rất xinh tươi, năng động mà vẫn quý phái, thanh nhã.

Với dáng somi như thế đó, các quý cô hãy trang hoàng thêm 1 chuỗi trang sức ở cổ lung linh sẽ giúp cho các nàng tạo được chỗ nhấn hoàn hảo bên cạnh đó cũng sẽ rất tinh tế & hấp dẫn hơn.

Nếu rất tự tin về vóc dáng của mình, bạn gái cần lựa kiểu áo sơ mi nữ cao cổ bẻ gập xuống bó sát cùng chiếc săntia ở ngay phía đằng sau lưng hay là dọc phía sườn. Còn nếu có khuyết điểm như là ”hai lưng” hoặc là bụng nhiều mỡ, người mặc hãy chọn lựa giải pháp yên ổn đó chính là những kiểu dáng áo sơ-mi suông nhe!

 Dạng áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu những kiểu áo cổ lọ là độc quyền của áo thun thì mùa đông năm 2014, chúng ta có thể mặc sức làm mới bản thân mình cùng vs các kiểu dáng áo cổ lọ. Đây thật là kiểu áo giúp cho các bạn thành ra vô cùng nhã nhặn & hiền hậu, mặt khác lại giúp chị em mình ấm cúng hơn trong suốt tiết trời đông lạnh giá thay vì mặc loại áo sơ mi nữ thông thường.

 Mẫu áo sơ mi cao cổ kết nơ đáng yêu 

Song song một số mẫu áo cổ cao thường ngày, nhiều bạn nữ cũng thích lựa chọn các chiếc áo sơmi cổ cao đính kèm nơ buộc ở ngày mùa Thu Đông 2014 này. Chiếc áo sơ mi nữ đó mặc dù không còn quá mới lạ tuy nhiên nó vẫn luôn luôn mang lại 1 cung cách nhã nhặn, đáng yêu nơi văn phòng cho bạn nữ.

 Mẫu áo sơ mi cổ áo Peter Pan 

thời trang áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Đóng lại đó là các kiểu áo sơmi cổ Peter Pan. Các dòng áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng đã được nằm vào danh sách các dòng áo sơmi cao cổ bởi do nó đã đem tới cho phái đẹp 1 vẻ ngoài e lệ & ấm cúng trong ngày đông năm nay.

 Tags:San pham thoi trang

 

No comments:

Post a Comment