Thursday, May 8, 2014

Hãy cùng xem xét những gợi ý cho mẫu thiệp handmade

 Thiệp handmade hiện tại được rất nhiều người biết tới và design ngày càng phong phú và đa dạng, sử dụng những gam màu thí dụ như đỏ, vàng, hình ảnh cổ điển. Nếu chẳng muốn nhàm chán, các bạn nên tự mình thiết kế ra những cái thiệp handmade cá tính, có cung cách của mình, tấm thiệp đấy sẽ chính là 1 lựa chọn toàn hảo nhứt. Hãy cùng tham khảo những ý tưởng để có thể tạo nên một số tấm thiệp độc đáo có 1 không hai nhớ.

thiệp handmade

 Họa tiết chẳng rườm rà nhưng mà lại hiện đại 

Các chiếc thiếp mời sinh nhựt phổ biến cùng với hoa văn mang cung cách vintage, điệu đàng, rất nhiều gam màu đương được buôn bán ở ngoài cửa hàng hay là các siêu thị, nhà sách. Nhưng mà, hầu như tất cả các mẫu thiệp đấy thì lại ”sở hữu” phong cách cầu kì & màu mè thành ra đã trở thành lỗi mốt. Bởi vậy giả dụ các bạn có tương đối nhiều thời giờ & khéo thì ý kiến là bạn nên tự bản thân mình design nhữngmẫu thiệp handmadecó đặc trưng của chính bạn. 1 vài kiểu thiệp handmade cùng với hoa văn không cầu kỳ, phong cách tinh tế đó là ”mốt” thiếp hiện thời.

 Sử dụng chữ viết tay 

Cùng với nhiều thiên hướng đương đại cho thiếp mời sinh nhựt, phối hợp chữ viết bằng tay ở trên tấm thiếp cũng chính là 1 ý kiến tương đối thú vị và chả bao giờ lỗi model, đặc biệt hơn là ở trong các buổi tiệc sinh nhựt độc đáo. Khi sử dụng chữ viết bằng tay, các vị khách sẽ vô cùng kinh ngạc và vui thích vì họ biết được là chủ buổi tiệc đã hao tốn nhiều sức lực & thì gian để thiết kế ra mẫu thiệp handmade đó. Bên cạnh đó nhiều người luôn muốn tạo nên sự mới mẻ khi tạo hình chibi của người nhận lên phía trên những tấm thiệp mời.

 Dùng 1 số vật liệu đặc biệt 

Để có thể tạo ra ấn tượng mạnh cho người nhận, mọi người có thể dùng một số vật liệu chưa ai sử dụng thí dụ: vải jean, bìa carton, … được trang hoàng cùng nhiều thứ phụ kiện đáng yêu ví dụ lục lạc, nơ vải, bông khô v.V… rồi tiếp đó bôi lên trên một lớp kim tuyến chắc rằng sẽ có thể khiến vị khách phải kinh ngạc trước sự khéo tay của người tặng.

thiệp handmade

 Siêu độc vs một số họa tiết dấu vân tay 

Đây là một ý tưởng vô cùng lí tưởng để mọi người có khả năng làm ra các dạng thiệp handmade siêu độc đáo. Có hai ý tưởng để ”xài” họa tiết dấu vân tay: Thứ nhất đó chính là bạn hãy lấy chi chít dấu tay cùng vs vô số sắc màu sặc sỡ lên phía trên cái thiệp mời sinh nhựt. Thứ 2 là cùng vs các họa tiết dấu vân tay chúng ta có thể vẽ thêm vào chi tiết để nhằm tạo nên một vài hình ảnh dễ thương thí dụ: những con thú hay các “cây vân tay” rất là dễ thương.

Chi tiếtcác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment