Sunday, June 8, 2014

Những gợi ý để chọn lựa quà tặng ở trong thế giới nước hoa

Vào ngày mùng 8 tháng 3 sắp sửa tới là lúc để đấng mày râu nói ra lời yêu thương tới những người phụ nữ mình yêu mến. Trong thị trường tặng phẩm thì các chàng trai hãy nên tham quan thế giới nước hoa hào hoa & tráng lệ. Với bạn gái thì dầu thơm là một trong các đồ vật không thể nào vắng mặt mỗi lúc các nàng ra đường hay đi chơi. Bởi vì vậy nó đúng là món quà rất là sang trọng, tinh tế, thay sự thể hiện nồng thắm cho những người muốn giãi bày tình cảm đối với những người bạn yêu mến. Phía dưới sẽ là những gợi ý để bạn dễ dàng chọn mua ở trong thế giới nước hoa tráng lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Mẫu nước hoa Miss Dior Chérie

 


Miss Dior Chérie là một trong các loại dầu thơm lừng danh số một trên thế giới nước hoa của thương hiệu Dior, nước hoa Miss Dior Chérie mang trong mình sức hút mê hoặc lạ kì. Mùi thơm sở hữu tính xa xưa và ngọt lự của hoắc hương, cỏ xạ thế nhưng lại thêm chút ngỗ nghịch của lá dâu & đường thắng. Miss Dior Chérie như là hoàn toàn có khả năng chạm đến phần sâu thẳm cô nàng láu lỉnh nhưng cũng khôn cùng ngây thơ, trắng trong.

 

 

 

Coco Mademoiselle

 

 


Là 1 ”tác phẩm” của Chanel ở trongthế giới nước hoa, nước hoa Coco Mademoiselle phản ảnh nhiều cung cách đầy tính trái ngược ở Gabrielle Chanel. Phía ngoài được design trong suốt để nhằm gợi lên được vẻ trong sáng, tươi mới, nét thanh nhã phía trong tâm hồn người con gái. Hương thơm linh động, tươi mát dành cho cô nàng tao nhã & quí phái. Nước hoa Coco Mademoiselle hệt như 1 bản tình ca ngọt bùi, lắng đọng khiến xúc cảm thăng hoa.

 

 

 

 

 

 

Nước hoa Gucci Première

 

 


Nếu như các bạn trai bây giờ đang tìm một dạng quà thật độc cho những người mà mình yêu mến ở trong dịp 8-3 sắp tới, hãy chọn lấy dòng Gucci Première - hãng dầu thơm hiện nay đang rất được ham chuộng ở trên thế giới nước hoa. Hương của Gucci Première ở tại thế giới nước hoa sẽ ”bung ra” một cánh đồng hoa tươi với vô khối sắc màu. Đó chính là dòng nước hoa rất thích hợp cho các cô nàng mềm mại, kín đáo và đầy sự lôi cuốn.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

Nước hoa La Vie Est Belle for Women

 

 


Một trong ti tỉ thương hiệunước hoa nữcó tiếng ở trong thế giới nước hoa đó chính là La Vie Est Belle - một phong vị chỉ mới trình làng ở trong mùa thu của năm 2012 bởi Lancome. Khái niệm hương thơm này tập trung những điều về nét đẹp có sẵn và đơn giản, tự do. Nước hoa có 1 giá trị triển vọng về cuộc sống và dựa theo cảm hứng từ niềm vui ở trong nhiều thứ nhỏ nhặt nhất. Loại nước hoa La Vie Est Belle thích hợp với nhiều cô gái tao nhã và sang trọng.

Xem tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment