Sunday, June 8, 2014

Mẹo vặt sắm sửa đầm bầu công tác trong nắng hè


Lựa chọn đầm bầu công sở trong các tháng hè không chỉ phải tinh tế và dễ thương mà còn buộc phải dễ chịu và thoáng khí.

Tiết hạ đến, khí hậu nắng nóng, mồ hôi tiết ngoài da nhiều khiến những chị em đương mang thai trở ngại ngay trong chuyện chọn đầm bầu công sở. Rất nhiều chị em chọn lựa vô số đầm bầu để công tác, tuy vậy vì vẫn chưa biết mẹo vặt chọn mua thế nên khi làm việc thì cực kì khó chịu và nóng bức. Chuyện ấy làm đến quý cô hay bực bội và tức giận ảnh hưởng tới chuyện riêng chẳng bé.

dam bau

Hôm qua, tôi có gặp gỡ 1 người bạn thân cộng tác trong bộ phận thiết kế. Chúng tôi được cậu đấy chia sẻ về thủ thuật mua sắmđầm bầu công tác, để sao tiết giảm được cái nóng nắng dịp hè & các mặt vặt trong khi lựa chọn đầm bầu. Anh chị hãy cùng điểm qua nhen!

 

 

Xét về sắc màu đầm bầu



Nhằm phòng tránh hấp thụ tia sáng mặt trời, làm thân nhiệt bên trong cơ thể giảm xuống mọi bà bầu phải nên chọn những chiếc đầm có một số trang trí và sắc màu sáng sủa ví như trắng, xanh lơ, sắc hồng thơ, xanh lá, hay màu vàng.

Vì do các quý bà công tác chỗ công sở, thế nên cũng phải nên để ý đến phục trang đầm bầu sao cho phù hợp cùng với tính chất công việc. Một vài chị em ưa thích tính mới mẻ, năng động có thể mua sắm vài họa tiết chẳng hạn hoa hòe, bi nhỏ…Các bà mẹ thích nét quý phái, dung dị thì hãy mua sắm những loại váy màu trơn, màu sắc trằng tinh, xám đen là một lựa chọn tuyệt vời.

 

 

 

 

Vật liệu đầm bầu



Cũng vì tiết trời gió hè oi bức làm làm ra nước tiết, những chị em hãy nên chọn mua những bộ đầm bầu cắt may bởi nguyên liệu cotton hay voan nhẹ. Các kiểu chất liệu đấy vô cùng nhẹ và mát phù hợp cùng với bà mẹ vào những trời hè. Đặc biệt, các bà mẹ văn phòng có tính chất việc làm là ngồi khá nhiều, thế nên khâu chọn lựa những sản phẩm có chất liệu mềm đó hòng có được cảm giác khoan khoái khi mà công tác.

dam bau

 

 

 

 

Thiết kế thiết kế thời trang bầu



Những mẹ bầu không chỉ chú ý đến gam màu & nguyên liệu, mà còn cần phải đặt biệt để tâm tới thiết kế. Vì do tính chất công việc là ngồi hơi nhiều cho nên mọi bà bầu thường hay lựa chọn các bộ váy thoải mái, tươi mát nhưng vẫn phải chú ý đảm bảo được tính lịch thiệp & thanh lịch.

Nắng hạ khiến đến mọi người hay mệt nhọc, riêng với mẹ bầu thì lại cáu gắt thêm nhiều. Nên khâu chọn lựa trang phục sao cho thích hợp với cả mẹ bầu công tác ở văn phòng đó là một chuyện cấp thiết.

Xem tại đâycác sản phẩmmẹ và bé

 

 

No comments:

Post a Comment