Saturday, June 7, 2014

“Mách” chàng cách mua áo khoác nam thật vừa ý

Áo khoác nam hay bất kỳ kiểu trang phục nào cũng vậy, không phải người này mặc đẹp thì người kia cũng thế. Muốn chọn áo khoác nam đẹp, chàng cần phải cân nhắc để thích hợp với vóc dáng, khí hậu hay tính chất việc làm của mình,…

ao khoac nam


Hình dáng của áo đó là nhân tố quyết định gu thẩm mỹ của người mặc. Song song đó, một chiếc áo khoác nam hoàn hảo là chiếc áo giúp bạn cảm cảm giác thư giãn và tự tin. Do đó, nếu chỉ có ý định sắm cho mình một hoặc hai chiếc áo, bạn cần cân nhắc để phù hợp với nhiều hoàn cảnh và tinh chất việc làm của chính mình. Ngược lại, nếu bạn coi áo khoác nam như một kiểu trang phục giúp bạn đa kiểu cách thì nên chọn nhiều dáng áo khác nhau: năng động, trẻ trung; thanh lịch; cá tính & mạnh mẽ,…

Nếu bạn hơi béo, bạn chỉ nên chọn mua những chiếc áo khoác nam đơn sắc & nên chọn những tông màu tối. Đừng nên chọn mua những dạng áo có quá nhiều màu bên trên nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân từ phía người nhìn. Nhiều mẫu áo có thiết kế giản đơn, ít rườm rà, mang những tông màu tối như nâu, đen, xám,…luôn nhận được sự ủng hộ của phần lớn Adam bởi những kiểu áo này dễ phối trang phục, thích hợp với nhiều trường hợp khác nhau. Tuy vậy, với những chàng gầy, các bạn nên chọn áo khác nam có màu sắc ấm nóng như vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung hoặc đỏ bọc đô để giúp cơ thể trông đầy đặn hơn.

ao khoac nam

Tùy vào khí hậu, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo khoác nam với nhiều loại chất liệu khác nhau. Cụ thể những chiếc áo có khả năng giữ ấm tốt như nhung, dạ, len, da,… sẽ cực phù hợp để chàng diện trong mùa đông. Điểm đặc biệt, nên lưu ý khi giặt & cất giữ áo len. Cho dù có khả năng giữ ấm tốt nhưng vì đặc tính dễ co giãn nên áo khoác len vô cùng khó giữ được form dáng ban đầu nếu bạn không thật chu đáo và khéo léo. Nếu ngại chọn áo len, bạn có thể chọn áo khoác bằng vải nỉ hoặc da, vì chúng cũng có khả năng giữ ấm rất tốt. Ngược lại, chọn áo khoác nam cho mùa hè, nên chọn những chất vải mỏng, nhẹ, thoáng mát & thấm hút mồ hôi tốt để chắc chắn rằng bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu dù vận động nhiều.

Có thể nói, vừa vặn với cơ thể mới đây chính là điều quan trọng nhất khi chọn áo khác nam nói riêng cũng như khi chọn quần áo nhìn tổng quan. Một chiếc áo thực sự là của bạn, nếu khi mặc nó bạn cảm nhận đẹp và thoải mái. Để biết chính xác áo có vừa với cơ thể mình không, bạn các bạn nên mặc thử và để ý kỹ phần cổ, vai. Số đo vừa với bạn sẽ không khiến cho bạn khó chịu ở 2 phần này. Mặc áo và vận động nhẹ, ngồi xuống ghế sau đó giờ hai tay cao để xem phần vai và nách có thật sự thoải mái. Nếu không thì muốn những người xung quanh nghĩ bạn đang “mượn tạm” áo của ai đó thì nên thử áo thật cẩn trọng nhé!

No comments:

Post a Comment