Wednesday, June 4, 2014

Mẹo bận váy đầm tránh nắng hiệu quả

Hè đến, các nàng khó có thể lộ thân hình nuột nà khi dạo bước xuống phố dưới không khí nắng lóa mắt. Phương pháp ăn diện váy đầm vừa vừa modern, thanh lịch lại là y phục che nắng hữu hiệu của những bạn nữ.

Đối mặt với ánh nắng Hạ oi nóng của vùng miền nhiệt đới, những designer đã kịp lúc làm ra những kiểu mẫu chân váy Hè thời trang, có thể sử dụng rất thiết thực cho các ngày nắng khó chịu. Để giúp bạn nữ luôn luôn tươi xinh khi dạo phố phường mà lại không phải e ngại bởi các dụng cụ tránh nắng rắc rối, giải pháp diện váy đầm sau đây sẽ đem đến cho chị em vóc dáng đẹp, hợp thời trang và thật thoáng mát dưới ánh nắng Hạ.

vay dam dep
 

Mặc váy đầm chọn gam màu sáng nhẹ nhàng

 


Màu nhạt làm các bạn giảm thân nhiệt thân thể đó là tone màu pastel & nối bật hơn là màu trắng. Hiểu rõ tại thế nào ngày Hè các nàng nên chọn các tone màu tươi sáng để ăn mặc là bởi váy màu sẫm sẽ tiếp thu ánh nắng và hấp thụ nhiệt nhanh chóng, nhiều hơn loại áo màu tươi sáng. Chính vì vậy, để mùa Hè thêm mát & trong sạch hơn cho thân nhiệt độ ổn định, chúng ta hãy nên chọn lựa các mẫu chân váy dài màu sáng như là trắng, màu nude, vàng sáng... Kiểu chân váy có thể phủ nắng cho đôi chân và lại phòng nắng hữu hiệu hơn.

 

 

 

Phối với áo layer



Các mẫu áo váy sơ mi phối hợp với quần shorts ngắn và quần legging cotton cùng đi tất và đôi giày vải sẽ làm chúng ta có một style fashion cực "hot" ở mùa Hạ. Các bạn vẫn có thể phối váy đầm vs 1 kiểu dáng áo khoác jeans (áo jacket) thêm nón kết, mũ vành rộng đi dưới nắng. Ở cách thức mix này, các bạn thoải mái, tự tin hơn khi chọn xì tai fashion.

 

 

 

 

Mặc dạng chân váy dài



Sự mix phối cùng vs dạng áo thun 3 lỗ và loại chân váy dài, cạp chun, có nút sẽ khiến chị em mình vô cùng ấn tượng và xì tai. Chúng ta vẫn có thể mang giày cao gót, bịt vớ và đi kèm 1 dạng áo khoác phần tay dài khoác nhẹ mỗi khi đi dưới nắng, tới công ty có thể gỡ ra mà vẫn bảo đảm vẻ nữ tính.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdài tới gót



Kiểu mẫu này phù hợp một số cô gái sở hữu vẻ ngoài mảnh dẻ, có thể bận đi tham quan, làm việc ở cơ quan vừa trẻ trung vừa thu hút. Bạn có thể chọn mua kiểu váy có chi tiết kẻ sọc, đang hình caro, in hoa... Để hợp với cá tính.

Các hình thức mix đồ nói trên với chiếc váy đầm sẽ khiến cho các nàng thành ra 1 cô bạn quyến rũ khi đi trên phố hay là luôn cả tới văn phòng hoạt động.


Đọc tiếpcác sản phẩmthời trang nữ.

Cùng chủ đề: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay dam 2014, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, vay dam hot 

 

 

No comments:

Post a Comment