Thursday, June 19, 2014

1 Số item sành điệu trong xì tai thời trang hotgirl

Những hot-girl nổi danh ở trên mạng được nhiều người biết tới chẳng những bởi vì nhan sắc đẹp khả ái, lôi cuốn mà còn bởi nhờ vào xtyle ăn bận rất là thời thượng. Thời trang hot girl còn trở thành trọng tâm được nhiều cô nàng quan tâm & học tập bận giống theo. Mùa hạ năm nay, phong cách thời trang hotgirl một lần nữa đã làm cho hàng nghìn cô nàng mê mẩn hơn nữa nhờ vào x-tyle ăn vận hết sức lôi cuốn & chất lừ.

Chị em chúng ta hãy cũng nhau tìm hiểu thử xem các phong cách nào đã & đang được các hot-girl “mê mẩn” & cùng tìm cho chúng ta 01 xtyle thật là cá tính nhá.

thoi trang hot girl

 

Áo sơ-mi gam màu trắng không hề đơn giản giống như là dáng vẻ của nó

 


Là 1 chiếc áo dễ thấy ở trong phong cáchthời trang hot, các mẫu áo sơ mi màu trắng đã được điểm tô cùng với 1 vài hoa văn cách điệu từ hoa - lá, động vật khiến cho chúng trông đẹp mắt hơn bao hết. Hè năm nay áo sơ mi trắng đã trở lại làm nghiêng ngã những cô nàng yêu thích ăn mặc đẹp, không những chỉ có các hotgirls chọn dùng dạng áo sơ mi vô cùng modern ấy mà ngay cả các ngôi sao tên tuổi trên trang mạng cũng đã sử dụng chúng để mix cùng hàng tá quần áo khác nữa.

 

 

 

Phong thái tinh nghịch từ các kiểu váy/quần yếm



X-tyle fashion của các năm 90s luôn tạo ra những nguồn cảm hứng với fashion bây giờ. Váy/đầm yếm là 01 trong các thứ đồ thừa hưởng từ xtyle đấy, vẻ ngoài lém lỉnh của item này mang lại cho những chị em bạn gái 1 vẻ ngoài rất là hồn nhiên và năng động. Trong những năm trở lại đây, x-tyle thời trang hotgirl luôn luôn có mặt các mẫu váy/quần yếm ấy.

 

 

 

 

Năng động cùng với áo jersay



Khi chất phá cách, khỏe khoắn của những kiểu áo thun jersey thường là mẫu áo của các vận động viên cơ mà nay nó đã có tên trong list items thời trang hotgirl đang được rất nhiều bạn nữ ở trên thế giới yêu chuộng. Với áo thun jersey chị em chúng ta sẽ có thể hóa thành cô nàng hết sức cuốn hút, khiến nhiều bạn nam phải thấy thích thú bởi vẻ ngoài vừa cá tính vừa đáng yêu của bạn.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Chiếc nón snapback, mắt kính gọng tròn khác lạ



Những phụ kiện mới toanh, có 1-0-2 luôn luôn là tâm điểm chú ý mà các bạn gái hotgirls lùng sục và hô biến nó thành phong cách chưng diện mới lạ của mình. Với ngoại hình nghịch ngợm của kiểu nón snapback thì hẳn chúng chả thể thiếu đi ở trong danh mục những phụ kiện điển hình cho x-tyle thời trang hotgirl.

Những cô nàng ham chuộng xì tai thời trang hotgirl chắc hẳn chả thể bỏ qua các loại kính gọng tròn này. Kiểu dáng cực xì tai của chúng giúp cho bạn gái luôn luôn ấn tượng đứng giữa phố đông. Rất nhiều cô bạn còn nhận định rằng kính gọng tròn có vẻ như là “must-have item” trong xì tai của chính mình, có vô vàn kiểu dáng kính gọng tròn cá tính cho chúng ta tùy thích chọn lựa sắm.

Tham khảo các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123mua.Vngiá tốt nhé.

 

 

No comments:

Post a Comment