Saturday, April 25, 2015

5 mẹo giúp phái nam chọn chọn được và diện áo thun Avengers trông thật khoẻ mạnh

Áo thun (Cool T-shirts) là items thông dụng và dễ phối đồ đặc biệt với các chàng trai trẻ, giúp bạn trai tha hồ khoe dáng và thể hiện sự năng động.Các chàng có thể mặc áo thun Avengers đi đến siêu thị, đi chơi bạn bè, đến văn phòng vào cuối tuần thậm chí là cả đi dự tiệc. Tuy nhiên, chàng trai trẻ có bâng khuâng có cách gì để thật đẹp trai với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay không? Dưới đây là các mẹo vặt bạn trai cần nhớ mỗi khi đi mua áo thun Avengers:


1.Kích cỡ phải vừa vặn: tiêu chuẩn đầu tiên khi chọn áo phông luôn là phải phù hợp và đúng kích cỡ. Đây là điều quan trọng khi phái mạnh có dáng người đầy đặn hoặc ốm, bởi vì chiếc áo thun Avengers được sản xuất với mục đích giúp chàng trai trẻ trang bị cho những cái nhìn về body của mình một đẹp mắt.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Độ dài cần đủ: khi áo thun Avengers quá dài hoặc quá ngắn sẽ làm hỏng toàn bộ tỷ lệ hình thể của người mặc. Độ dài hoàn hảo cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với độ dài này, chiếc áo của bạn trông sẽ chất lừ hơn thậm chí khi bạn chỉ khoác duy nhất một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun i love mom tshirts.


3.Phần ngực : khi bạn đã tìm được cái áo vừa size bạn nên lưu ý tới vùng ngực của áo. Những loại áo có chi tiết cầu kỳ phía trước ngực hay áo thun Avengers sẽ góp phần làm tôn phần cơ vai và ngực của phái nam ngay cả khi phái nam không có phần trên cuồn cuộn cơ như mong muốn.


4.Chỗ tay áo thun Avengers : nên chọn lựa để vừa vặn với phần bắp tay, độ dài nên rơi vào khoảng phía trên bắp tay của người mặc. Khi làm theo đúng mẹo này, cánh tay của chàng trai trẻ sẽ hiện ra rõ hơn cho dù chàng trai trẻ có gồng cơ bắp của bạn hay không. Xem thêm áo thun funny tshirts.

Funny Avengers T shirts


5.Cổ áo : nếu bạn nghĩ mình có phần cổ đầy đặn nên đừng ngần ngại chọn cổ áo rộng cho việc lộ ra phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, vóc dáng đầy đặn sẽ giúp chàng ăn mặc ngầu hơn trong một chiếc áo thun Avengers. Nhưng thực tế, không phải tất cả phái mạnh đều đến phòng tập hàng ngày để sở hữu cơ thể tiêu chuẩn. Thay vì biến đổi ngoại hình của mình, sử dụng các lưu ý giúp cải thiện đáng kể cách tậu áo sao cho vừa vặn và không làm tốn rất nhiều thì giờ hay nhiều tiền cho việc mua sắm. Nguồn: https://www.Pinterest.Com/niltt0810/horseback-riding-lovers/  và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment