Tuesday, April 28, 2015

Lịch sử ra đời của những thiết kế áo thun Cool Shirts

Áo phông hiếm khi nào là món đồ bị thờ ơ cho mọi phong cách thời trang. Các bạn nữ có thể sẽ nhận ra đó là, ở tủ quần áo của hầu hết bạn gái đều sẽ vẫn có ít nhất là 01 kiểu áo phông bởi vì item này vô cùng dễ áp dụng, không kén chọn thân mình và trên hết là sẽ luôn đem đến sự tối giản tuyệt vời hệt như một kiểu dáng quần jean đa năng và cả little black dress. Không ngừng thay đổi theo thời gian, nhiều chiếc áo phông hoàn toàn thích nghi từ đó làm mới & bên cạnh đó tự nó mang tới nhiều xu hướng khác lạ rất nhiều sự cuốn hút. Năm nay, chiếc áo thun Cool Shirts lại một lần nữa phổ biến, đã làm mê say nhiều người hâm mộ với thời trang khắp thế giới.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Được biết đến lần đầu từ thập niên 1960s bên trong 1 cửa hàng nho nhỏ ở London, một số mẫu áo thun Funny shirts photos (Cool Shirts tee) có âm hưởng Walt Disney cùng với những hình ảnh đồ họa chú vịt Donald cùng chuột Mickey thực sự đã được người trẻ phù hợp. Đến thập niên 70s, nhà thiết kế Vivienne Westwood cùng với cộng sự của mình Malcolm McLaren đã mạnh mẽ mang hình tượng chữ Vạn (chữ thập ngoặc) – tượng trưng của nước Đức, với hình ảnh thập giá xoay ngược cùng 1 dòng chữ Destroy lên mẫu thiết kế áo Cool Shirts của họ. Những năm 80s đã cho thấy sự thịnh hành của Cool Shirts tee, mở đầu bởi bức ảnh chụp Katharine Hamnett khi diện chiếc áo thun có in 1 dòng chữ “58% Don’t Want Pershing” (“58% Không chấp nhận Pershing” – nhắc đến suy nghĩ phản đối việc Hoa Kỳ đặt tên lửa Pershing ở Anh) kết hợp với Margaret Thatcher năm 1984. Áo thun Cool Shirts là điểm quan trọng của sàn diễn thời trang vào năm 2006 khi mà Henry Holland có ý định đưa hàng loạt chiếc áo Cool Shirts thể hiện tính chất phong cách vào bst của nhà thiết kế này.

Xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2008, món đồ hot áo thun Cool Shirts này có vẻ như hiếm khi hết sốt. Năm nay, áo Cool Shirts phối hợp cùng với xu hướng statement t-shirt đem đến nhiều thiết kế áo với in những dòng chữ đơn giản, phông chữ khá lớn và nổi bật. Những loại áo thun hết sức đơn giản, có thể dễ mix với các loại trang phục khác nhau, thế nên mà item này được nhiều ngôi sao trong nước thôi & mang tầm cỡ quốc tế ưa thích. Áo thun Cool Shirts vô cùng được nhiều người biết đến chính vì thế mà các bạn có thể tìm thấy chúng ở bất kì đâu, từ những chợ dành cho sinh viên tận cả các cửa hiệu cao cấp. Có đến cả hàng trăm kiểu dáng độc đáo với những Cool Shirts, hình in hàm chứa ý nghĩa riêng riêng biệt cho chúng ta lựa chọn. View more the best of Daddy t shirts.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Cách thức đơn thuần nhất để mà mặc được mẫu áo này đó là phối hợp cùng quần jean đa năng và với cả quần short bò và giày thể thao khỏe khoắn. Riêng với các mẫu áo Cool Shirts tee các dạng rộng, các bạn hãy thử diện theo phong cách quần mất tích lúc mặc với quần short. Vài bạn gái duyên dáng hoàn toàn có thể dễ dàng mix chiếc áo thun Cool Shirts của mình cùng với chân váy ren cùng loại giày gót cao kể cả giày búp bê xinh xắn. Nếu bạn cần mặc “ngầu” hơn nhiều hơn, các bạn gái tất nhiên hãy thử phối hợp áo thun Cool Shirts với quần jean baggy rách. Áo thun Cool Shirts cũng có thể được mặc ở trong áo vest nữ, phối kết với 1 item chân váy lấp lánh cho 1 buổi tiệc girls’ night out.

Mỗi 1 chiếc áo thun Cool Shirts lại đem 1 quan điểm riêng mà người mặc mong muốn bày tỏ, do đó mà dù cho chúng ta có muốn mặc áo theo style nào, thì cần nắm rõ kết hợp bằng cách nào để thời trang ăn nhập tới lời nhắn ngủ nơi áo nhé.

Http://www.Sunfrogshirtscoupon.Us/coupon-code

No comments:

Post a Comment