Thursday, July 17, 2014

Máy làm đá siêu tốc – thiết bị chẳng khiến cho các bạn thất vọng

Vs những ai rất hay nhậu nhẹt, buôn bán nhỏ hoặc là ham thích uống nước đá,… thì cái tủ lạnh thường ngày chắc chắn chẳng thể nào thỏa được nhu cầu của bạn. Hiện giờ đang có 1 loại máy sẽ có thể thỏa được nhu cầu của chúng ta mọi lúc mọi nơi nó là máy làm đá siêu tốc với chức năng làm đá siêu nhanh. Đó là 1 cái máy rất cần thiết ở trong căn nhà các bạn ở mùa hạ này.

máy làm đá

Cũng như các bạn đã biết thì đá lạnh có vô vàn công dụng ở trong đời sống của mọi người. Với ”chức năng” tạo độ lạnh cho nước uống, trữ lạnh nhiều loại nguyên liệu, v.V.V. Đá lạnh còn sở hữu vô khối công năng khác nữa ví dụ chữa trị thâm quần mắt, xóa mờ vết nhăn.

Máy làm đá nhỏ gọn siêu tốc cùng với chức năng làm đông đá nhanh lẹ. Chỉ trong tám phút là người dùng ”sở hữu” các viên đá tinh khiết để có thể xua tan cơn khát ở trong mùa hạ ngột ngạt này. Vs nhiều viên cube xinh xẻo, bạn không cần hao tốn công sức đập đá, chẳng cần khay luôn. Việc cần làm là các bạn chỉ cần xúc những viên đá và rồi đặt vào ly, thật tiện lợi và đơn giản phải không nào.

Hiện tại, tại thị trường tồn tại khá là nhiều doanh nghiệp sản xuất đá viên nhưng việc VSATTP thì không được cao. Hầu hết đều sử dụng máy đá tinh khiết cũ mèm, dơ bẩn và không hợp với tiêu chuẩn thành thử sẽ chả an tâm nếu uống đá viên bán ở tiệm. Khá nhiều doanh nghiệp làm nước đá ở tại những nơi dơ bẩn, chỗ sx có nhiều mùi khó ngửi và máy làm đá được lắ đặt ở căn phòng tồi tàn chỉ chừng 50 tới 60 mét vuông. Ngoài nơi sản xuất không đạt vệ sinh, những công nhân ở đó cũng không tuân thủ bất kỳ tiêu chuẩn nào của bộ y tế định ra.

Xài máy làm đá cấp tốc, người sử dụng tự quyết định nguồn nước để tạo đá viên cho nên sẽ có thể yên tâm về chất lượng của đá lạnh đồng thời vấn đề bơm nước vào trong máy làm đá rất giản đơn.

Việc nữa là, máy làm đá còn được trang bị chế độ báo nước đá đầy & cạn nước lọc, chẳng vướng víu để chuyển di dễ hơn. 1 điều nữa, máy làm đá cấp tốc rất tiết kiệm điện năng cơ mà chẳng mất thời giờ đông đá. Dựa vô thí nghiệm thực tế thì máy tạo đá siêu tốc với công suất 150W, sản xuất năm Kilogam đá chỉ tiêu tốn có 1k đồng tiền điện tiêu thụ. Đấy chính là 1 thiết bị khá là hữu dụng cho cuộc sống các bạn khi bạn đã mua tủ lạnh.

Xem thêm các sản phẩm máy đá vuông .

No comments:

Post a Comment