Tuesday, July 22, 2014

Cùng nhìn qua những ưu điểm ở máy làm đá siêu tốc

Đối vs những bạn thường xuyên tiệc tùng, tiệm tạp hóa nhỏ hay là thích uống cocktail,… thì cái tủ lạnh gia đình chắc chắn sẽ chẳng thể nào thỏa mãn được đòi hỏi của người dùng. Hiện giờ đương có một loại máy sẽ có thể đáp ứng được yêu cầu của các bạn mọi nơi mọi chỗ đấy chính là máy làm đá siêu tốc cùng khả năng làm đá viên mau chóng. Đây là một chiếc máy rất cần thiết cho gia đình các bạn vào mùa hạ này.

Như mọi người đã biết rằng đá có nhiều tác dụng trong sinh hoạt của chúng ta. Có ”chức năng” làm lạnh nước, giữ lạnh đồ ăn, v.V… đá lạnh còn biết đến với rất nhiều tác dụng khác ví dụ chữa thâm quần ở mắt, xóa mờ vết nhăn.

 Máy đá tinh khiết  mini siêu tốc có chức năng làm đá mau chóng. Chỉ cỡ tám phút là người dùng đã có các viên đá lạnh sạch để có thể đánh tan cảm giác khó chịu trong ngày hạ nóng bức này. Với các viên đá lạnh cube đáng yêu, bạn chả phải mất sức đập đá, không cần khay luôn. Và các bạn chỉ cần múc các viên đá sau đó để vô trong cốc, thật tiện & giản đơn phải không.

Hiện tại, trong thị trường tồn tại ti tỉ nơi sx đá viên nhưng mà việc VSATTP thì chẳng bảo đảm. Rất nhiều Cty sử dụng máy làm đá đã cũ, nhơ nhuốc và không đúng vs tiêu chuẩn vì lẽ đó tương đối nguy hiểm nếu sử dụng nước đá bán ở ngoài tiệm. Khá nhiều cơ sở nước đá nằm tại những khu vực bẩn thỉu, chỗ sản xuất có mùi khó ngửi và máy làm đá được bố trí ở gian phòng cấp bốn chỉ khoảng năm mươi đến sáu mươi mét vuông. Ngoài xưởng sản xuất nhiễm bẩn, những công nhân tại đó cũng chả bao giờ tuân theo bất cứ quy chuẩn nào mà nghành y tế qui định.

Dùng máy làm đá siêu tốc, người dùng tự quyết nguồn vào để sản xuất nước đá thành thử sẽ bảo đảm về chất lượng của nước đá bên cạnh đó vấn đề châm nước vô trong máy làm đá rất là giản đơn.

Và, máy làm đá bào   còn thiết kế có chế độ thông báo nước đá đầy và cạn nước lọc, chả vướng víu để di dịch dễ hơn. Đặc biệt, máy làm đá cấp tốc chả tốn điện năng song chả mất thời gian đống đá. Theo thí nghiệm thực tế thì máy tạo đá với công suất 150W, làm năm Kg đá viên chỉ tiêu phí có một ngàn đồng tiền tiêu thụ. Nó chính là 1 sản phẩm thật sự cần thiết cho cuộc sống mọi người trong khi mọi người đã mua tủ lạnh.

No comments:

Post a Comment