Saturday, February 21, 2015

Tiết kiệm chi phí khi chọn mua sử dụng dịch vụ cưới tại nhà hàng

Hiện tại, việc trang trí cho đám cưới càng ngày được cô dâu chú rể quan tâm. Không chỉ các wedding planner mới cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới ở HCM từ A đến Z cho hôn lễ mà ngay cả các nhà hàng cũng đưa ra những dịch vụ chụp hình cưới trọn gói.

dịch vụ chụp hình cưới

Các nhà hàng thường dựng cổng hoa sẵn và coi đây là sản phẩm bắt buộc phục vụ cho các đôi uyên ương khi họ sử dụng dịch vụ chụp hình cưới của mình. Nếu không thể thay thế cổng hoa có sẵn, cô dâu chú rể nên sửa soạn thêm những loại hoa tươi, cùng gam màu với màu sắc trang trí trong sảnh tiệc, từ đó "gia cố" thêm cho cổng hoa khiến chiếc cổng đúng ý mình hơn. Thông thường, để thuê khung sắt dựng cổng hoa, nhiều đôi uyên ương phải chi tới cả triệu đồng nên nếu tận dụng được cổng hoa có sẵn này, hai người sẽ cắt giảm được chi tiêu đáng kể cho đám cưới.

Nếu không bằng lòng với chiếc bàn đón tiếp khách mà những dịch vụ chụp hình cưới phục vụ, bạn có thể tự tay thiết kế cho mình. Không cần quá cầu kỳ, bạn có thể tận dụng những vật dụng có sẵn như khăn trải bàn, hoa tươi, khung ảnh để trang trí. Tùy vào “gu” thẩm mỹ của từng người, chiếc bàn nghênh tiếp khách sẽ mang một nét cá tính riêng, lạ, độc đáo và ấn tượng như chủ nhà.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Bàn tiệc cưới cũng khá quan trọng vì đây là nơi khách sẽ ngồi & thưởng thức đồ ăn. Do đó, thường trên bàn sẽ được trang trí hoa tươi. Không cần quá cầu kỳ, bạn có thể trang trí chiếc bàn tiệc cho đám cưới của mình bằng một vài cành hồng tươi thắm hoặc bất kỳ loại hoa nào bạn thích. Thường các dịch vụ chụp hình cưới sẽ lo thận trọng phần việc này, tuy nhiên, nếu có sở thích đặc biệt về một loại hoa nào đó, bạn có thể yêu cầu nhà hàng. Đồng thời, để tạo nên sự sống động và chuyên nghiệp, bạn có thể dùng số thứ tự để đánh dấu những chiếc bàn.

Có thể bạn không biết chiếc bánh cưới lung linh mà nhà hàng chuẩn bị cho mọi tiệc cưới đều có 1 phần thật, 3 phần giả. Tuy nhiên, điều này sẽ được bật mí khi bạn đặt tiệc cưới. Thường chiếc bánh chỉ có tính chất “trưng bày” và make up không gian với nhiều tầng tháp “hoành tráng”. Tuy nhiên, chỉ có tầng trên cùng là bánh thật. Do đó, nếu muốn, bạn có thể trang trí thêm vài bông hoa xinh xắn.

dịch vụ chụp hình cưới

Phông sàn diễn có thể là phông bạt giản đơn hoặc chỉ là sự “lắp ghép” đơn giản của 3 bức tường. Vậy để không gian này thêm sinh động & tạo được sự hứng thú cho khách, bạn có thể trang trí thêm một vài chi tiết nhỏ nhưng tinh chẳng hạn như vài chậu hoa nhỏ đặt dọc theo các góc sân hoặc treo lơ lửng trên không, vài ngọn nến lung linh,…

Khi tìm đến các dịch vụ chụp hình cưới, thường bạn sẽ được tư vấn sử dụng tất cả các dịch vụ mà nhà hàng có. Hẳn nhiên, chi tiêu không hề thấp. Do thế, nếu không thì định chi quá nhiều cho tiệc cưới, bạn nên cân nhắc chỉ chọn những hạng mục bạn thấy thiết yếu. Thế nhưng, một số hạng mục như: cổng hoa, bàn nghênh tiếp, bánh cưới là những hạng mục mà bạn đừng nên bỏ qua.

Xem thêm nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng chụp ảnh cưới - Mua ngay

2 comments:

  1. Tiết kiệm chi phí là điều quan trọng ai cũng muốn hướng đến!
    Huyền Thanh – Marketing
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Bảng giá quay phim phóng sự cưới
    • Hoặc Bang gia quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete
  2. Bài viết rất bổ ích, các cặp đôi sắp cưới nhớ tham khảo nhé!
    Minh Trâm – Phiên dịch viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Chi phí trang trí Lễ Cưới tại nhà
    • Hoặc Chi phi trang tri Le Cuoi tai nha

    ReplyDelete